Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tác dụng của Rượu gừng nghệ với phụ nữ sau sinh

Công dụng của Rượu gừng nghệ với thiếu phụ sau sinh

H'fram chào các mẹ, rượu gừng nghệ hạ thổ là sản phẩm truyền thống xoa ngoài da khá phổ biến?, Đương nhiên chẳng hề người nào cũng kĩ càng.

Trong giai đoạn mang thai thế nào mẹ cũng nghe nói tới nó, có thể là qua anh em, đồng nghiệp, các quảng cáo trên web…Lúc này hẳn là mẹ tự hỏi chức năng của rượu gừng nghệ là gì? Sử dụng thế nào? Sao hiện giờ chính mình mới biết tới nó nhỉ? Và đa số thắc mắc khác…

Hôm nayH'fam sẽ giúp các mẹ khám phá cụ thể về rượu gừng nghệ hạ thổ với hàng loạt nghi vấn bên dưới, các mẹ cùng theo dõi nhé:

ruou-gung-nghe-ha-tho-1-600x600.Jpg

Tính năng của rượu gừng nghệ là gì?

Vật phẩm này thường được dùng cho thiếu phụ sau sinh có chức năng giảm béo bụng, mờ vết thâm rạn & phòng sản hậu.

Bản thân mình nghe nói ngoài rượu gừng nghệ còn có rượu gừng riêng và rượu nghệ riêng? Nó không giống nhau thế nào?

Đúng vậy, có 3 loại tất cả, nó chỉ khác nhau ở nhân tố. Rượu gừng chỉ có gừng ngâm rượu. Rượu nghệ chỉ có nghệ ngâm rượu. Tính năng của từng loại có khác biệt:

  • Giả dụ chỉ tập trung vào việc giảm mỡ sau sinh, săn chắc vòng 2, giữ ấm thân thể, chống nhức mỏi, chống lạnh chân tay thì nên sử dụng rượu gừng hạ thổ.

  • Ví như chỉ tập trung khiến sáng hồng da, chữa nám da mặt, se khít lỗ chân lông, tái tạo da, làm sạch sẽ vết thâm, mờ vết rạn da sau sinh thì nên dùng rượu nghệ hạ thổ.

  • Mẹ muốn có cả nhị tác dụng như trên thì sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ.

Khi tư vấn thắc bận rộn, chủ yếu giải đáp cho các thông tin can dự tới rượu gừng nghệ, dĩ nhiên phần lớn đều vận dụng cho rượu gừng và rượu nghệ được, thí dụ như cách thức mát-xa, cách thức bảo quản… đều tương tự nhau

Cách sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ ?

  • Sinh em bé xong khoảng 5 ngày (với mẹ sinh thường) và sau khi vết mổ liền (với mẹ sinh mổ), bạn mát xa rượu 2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20p, tránh lúc no quá hay đói quá.

  • Dùng 20-30ml rượu cho mỗi lần. Sử dụng khăn mềm để thấm rượu xoa 1 lượt cho ướt vùng cần mát xa, sau đó mát xa đều bằng tay. Rượu rất nhanh khô, nên kể cả khi rượu khô mẹ vẫn mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và trái lại.

  • Không thoa rượu vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể khiến cho cháy rát cổ lỗ họng.

  • Dường như, mẹ có thể sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ lau người/ pha nước tắm trong những 04 tuần sau sinh để tăng nhanh sức khỏe, phòng cảm gió, chống hậu sản.

  • Cách dùng rượu Gừng , rượu Nghệ cho body gần giống rượu gừng nghệ.

Thành phần của rượu gừng nghệ bao gồm những gì?

Giống như tên gọi của sản phẩm, rượu gừng nghệ chỉ có 3 nhân tố: rượu gạo, gừng ta và nghệ ta – chi tiết gừng nghệ được nghiền (giã nát) và ngâm với rượu. Ba yếu tố hòa hợp rồi hạ thổ 100 ngày tạo nên tác dụng tổng hoà của rượu gừng nghệ hạ thổ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào?

Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào? Làm|đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dường như đây ...